TIN TỨC MỚI NHẤT

Các mẫu bàn ghế ăn gỗ óc chó đẹp và “sang chảnh” không thể rời mắt

Các mẫu bàn ghế ăn gỗ óc chó đẹp và “sang chảnh” không thể rời mắt

Bàn ghế ăn gỗ óc chó là những bộ ghế được làm từ gỗ tự nhiên, có màu nâu trầm ấm, thân thuộc và những vân gỗ rất đặc trưng. Ưu điểm của loại bàn ghế này là sự đơn giản mà tinh tế, thanh lịch mà sang trọng vô cùng.

Nhiều người e ngại rằng với những đặc tính tự nhiên, bàn ghế ăn làm từ gỗ óc chó khó lòng có thể biến tấu cho đặc sắc, đa dạng. Thế nhưng quan điểm này là hoàn toàn sai lầm. Hiện nay những hãng nội thất rất biết cách biến những món đồ tưởng chừng như đơn điệu trở nên sinh động, hấp dẫn hơn bao giờ hết. Điều này được thể hiện rõ nét nhất qua những thiết kế bàn ăn làm từ gỗ óc chó của công ty nội thất Morehome.

Bàn ghế ăn gỗ óc chó với hình khối đặc biệt

Thông thường bạn sẽ gặp những bộ bàn ghế có chân thẳng thắn, vuông góc nhưng với thiết kế này, phần chân bàn và chân ghế đã được biến tấu mở rộng hơn ở phần dưới và thu hẹp ở phía trên. Nét phá cách này khiến cho chân bàn, chân ghế trông vững chãi hơn, đồng thời tạo nên được cảm giác chuyển động mạnh mẽ, dứt khoát, khiến cho bộ bàn ghế không còn đơn điệu.

Bàn ăn lớn, có bề mặt rộng tối đa

Đây là một thiết kế đề cao sự tối giản, không cầu kỳ, không phá cách, không chạm trổ hoa văn. Chiếc bàn ăn gỗ óc chó hoàn thành đúng chức năng của nó là thật rộng để đặt thức ăn, bát đĩa. Thế nhưng, giữa một không gian đầy rẫy những sắc màu, thiết kế độc đáo thì chiếc bàn ăn có bề mặt lớn, tối giản tuyệt đối như thế này lại trở thành một nét chấm phá giúp cân bằng lại toàn bộ căn phòng.

Bàn ghế ăn “ton sur ton” với các thiết kế khác trong phòng bếp

Để hài hòa về mặt thiết kế bao giờ những đồ nội thất cũng sẽ có chung một chất liệu cũng như tông màu với nhau. Và đặc biệt, phòng bếp là nơi có nhiều đồ nội thất như tủ bếp trên và dưới, bàn, ghế, song cửa sổ, vách ngăn… lại càng cần sự hòa quyện này. Bước vào không gian phòng bếp với một màu nâu trầm sẽ khiến bạn cảm nhận được sự ấm cúng và thân thuộc. Chỉ cần một bộ bàn ghế ăn gỗ óc chó nhỏ nhắn, vừa phải cũng đủ để gắn kết các thành viên trong gia đình lại với nhau.

Bàn ghế ăn gỗ óc chó theo phong cách tân cổ điển

Đôi khi chỉ cần nghĩ đến một bộ bàn ăn gỗ óc chó là bạn đã thấy được nét cổ điển, nhã nhặn vô cùng đơn giản và khó lòng tưởng tượng ra được nét sang trọng, quyến rũ như thế nào. Thế nhưng, bàn ghế ăn gỗ óc chó không hề khô khan như vậy. Chỉ cần biết cách kết hợp là chúng ta đã có thể sáng tạo ra những mẫu thiết kế vô cùng tuyệt vời. Bọc nệm trắng cho những chiếc ghế tựa, trải khăn cho chiếc bàn ăn và đặt một lọ hoa lụa là bạn đã có ngay phong cách bàn ăn gỗ óc chó tân cổ điển vừa sang vừa đẳng cấp, khó có thiết kế nào sánh bằng.

Bàn ăn gỗ óc chó với thiết kế ghế băng

Nếu như bạn thường bắt gặp ghế băng ở lớp học thì có lẽ bạn chưa biết rằng có một mẫu bàn ghế ăn làm từ gỗ óc chó đẹp cũng có thiết kế ghế băng. Ghế băng tiện lợi ở chỗ bạn không cần sắp xếp quá nhiều những chiếc ghế đơn, không vướng víu khi có người đứng lên ngồi xuống trong bữa ăn. Không chỉ vậy ghế băng gỗ óc chó còn giúp tận dụng được diện tích ngồi rất đáng kể. Hai chiếc ghế băng hai bên cùng chiếc bàn ăn ở giữa chỉ đơn giản là 3 tấm gỗ nhẵn nhụi, thẳng thớm mà lại mang đến sự độc đáo mà không phải căn phòng ăn nào cũng có được.

Bạn đã lựa chọn được phong cách bàn ghế ăn nào cho gia đình bạn từ những thiết kế độc đáo trên? Với tính năng bền, đẹp, tự nhiên, chắc chắn bạn sẽ lựa chọn và tin tưởng đây là những mẫu bàn ghế ăn gỗ óc chó đẹp nhất dành cho phòng ăn của gia đình mình. Điều độc đáo ở Morehome là bạn có rất nhiều sự lựa chọn kiểu dáng và mẫu mã, và vẫn có thể đặt hàng theo sở thích của bản thân. Chỉ cần bạn gọi tới số hotline 0975438686, chúng tôi sẵn sàng tư vấn và giúp căn phòng ăn của gia đình bạn đẹp và độc đáo nhất.

Related

HÀ NỘI

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa T6-08, Tôn Quang Phiệt, Phạm Văn Đồng (Đối diện bộ công an)

Xưởng gỗ: Xã Thượng Cát, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 0975438686(Mr.Chính)

Email: [email protected]

HẢI PHÒNG

Địa chỉ: Số 155 đường Bạch Đằng, Phường Thượng Lý, Q.Hồng Bàng, TP.Hải Phòng

Điện thoại: 0961993555 (Mr.Sơn)

Email: [email protected]

KIÊN GIANG

Địa chỉ: B3-35, 36 đường 3 tháng 2, TP. Rạch Giá, Tỉnh Kiên Giang

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Hoàn)

Email: [email protected]

ĐÀ NẴNG

Địa chỉ: Lô số 4 - Đường Mê Linh (đường số 5 cũ), Phường Hòa Hiệp Nam, Quận Liên Chiểu, TP.Đà Nẵng

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Chính)

Email: [email protected]

HỒ CHÍ MINH

Địa chỉ: Số 10, Đường Số 33, Phường An Phú, Thành Phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Xưởng sản xuất: Số 260 Tô Ngọc Vân, Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, TP.HCM

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Hoàn)

Email: [email protected]